วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพิ่มเติมป้ายโปสเตอร์ร้านช่างอู๊ดบ้านหม้อใหม่



สวัสดีอีกครั้งครับ ผมอู๊ดบ้านหม้อ

หลังจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มากันอย่างต่อเนื่อง แต่ลูกค้ามาบ่นว่าหาร้านไม่ค่อยเจอ ผมเลยไปให้ดีไซน์เนอร์ออกแบบป้ายร้านให้ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าได้เห็นร้านของผมเด่นชัดขึ้นและเพื่อท่านใดแวะเวียนไปแถวถนนอัษฎางค์ (คลองหลอด) จะได้หาร้านผมเจอ เพราะมีหลายท่านเดินเข้าไปผิดร้านและได้รับการบริการแบบไม่ค่อยมีคุณภาพ


ป้ายใหม่ของผมเล่นสีแบบเด่นๆเลยครับ เน้นสีเขียว-เหลืองและอักษรตัวใหญ่สีม่วงว่า "อาจารย์อู๊ดบ้านหม้อ" และเน้นรูปให้เด่นๆ กันเลยทีเดียว จะได้ไม่สับสนเข้ากันผิดร้านและจะมีแฟนผมยืนเรียกลูกค้าอยู่ฝั่งริมถนน


หากใครไปไม่ถูก ผมยังให้ทีมงานใส่พิกัดร้านอู๊ดบ้านหม้อไว้ด้วย ถ้าใครมี GPS นำทางก็สามารถใส่ค่านี้และไปยังร้านผมได้เช่นกัน หรือใครอยากดูตำแหน่งร้านผมคร่าวๆ ก็เข้าไปได้ที่

http://www.google.com/maps และใส่พิกัดว่า N13.74646 , E100.49652 หรือ
http://map.longdo.com/ (และค้นหาคำว่า อู๊ดบ้านหม้อ )


ร้านอู๊ดบ้านหม้อจะอยู่ตรงข้ามร้าน ดีเทค ซาวด์ (D-TECH) ใกล้ๆกับบริษัทนัฐพงษ์เซลส์แอนด์เซอร์วิสที่ขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใหญ่ๆแถวถนนอัษฎางค์








หากใครใช้มือถือที่สามารถอ่าน บาร์โค้ด 2 มิติหรือที่เรียกว่า QR Code ได้ จะสแกนนามบัตรผมผ่าน QR Code เลยก็ยังได้ โดยต้องมี

โปรแกรม QR Code (iPhone) , (BB) หรือ Quick Mark (Pocket PC) ต้องหา download มาลงและทำการถ่ายรูปบาร์โค้ด 2 มิตินี้ที่หน้าจอ

ท่านก็สามารถได้นาม บัตรผมไปเก็บไว้ได้เลยครับ




อาจารย์อู๊ดบ้านหม้อ
08-1620-1522

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น